Hội sở chính
DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI

 

1. Đóng gói Khoản vay

 

Bank of Communications cung cấp dịch vụ cung cấp phương tiện tài trợ ngắn hạn dựa trên L / C gốc hợp lệ và cho người xuất khẩu vay tiền để mua nguyên liệu, sản xuất, chế biến và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu với số tiền tương ứng với số tiền L / C.

 

2. Tài chính hóa đơn xuất khẩu

 

Theo phương thức thanh toán của T / T, nhà xuất khẩu, sau khi giao hàng theo hợp đồng, có thể nộp đơn cho Ngân hàng Truyền thông về các khoản phải thu ngắn hạn đối với hóa đơn và các chứng từ vận chuyển khác của họ.

 

3. Xuất Hóa đơn Mua hàng

 

Bank of Communications (BOCOM) cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính ngắn hạn dựa trên các chứng từ vận chuyển xuất khẩu xuất trình theo L / C gốc hợp lệ. Nhà xuất khẩu có thể nhận được tiền ngay sau khi xuất trình chứng từ vận chuyển cho BOCOM.

 

4. Tài chính thu tiền xuất khẩu

 

Khi nhà xuất khẩu sử dụng phương thức nhờ thu D / A hoặc D / P làm phương tiện thanh toán, trước khi nhận tiền thanh toán từ các ngân hàng nước ngoài, họ có thể nộp đơn xin Ngân hàng Giao thông cung cấp tài chính đối với chứng từ nhờ thu xuất khẩu.

 

5. Khoản vay nhập khẩu

 

Theo yêu cầu của người đề nghị L / C, Ngân hàng Truyền thông sử dụng sản phẩm tài trợ thương mại này để hỗ trợ việc thanh toán của người nộp đơn L / C cho ngân hàng thương lượng / xuất trình.

 

6. Tài chính Thu nhập

 

Bank of Communications cung cấp sản phẩm tài trợ thương mại này cho các nhà nhập khẩu, dựa trên các ứng dụng của họ và sử dụng các chứng từ nhờ thu nội địa làm tài sản thế chấp, để họ có thể sử dụng tiền để thanh toán cho các nhà xuất khẩu.

 

7. Đảm bảo vận chuyển

 

Sản phẩm tài trợ thương mại này là một cơ sở nhập khẩu L / C do Ngân hàng Truyền thông (BOCOM) cung cấp cho người nộp đơn, theo yêu cầu của người nộp đơn (người nhập khẩu), phát hành Bảo lãnh vận chuyển để người nhập khẩu nộp cho Công ty vận chuyển để nhận hàng đã đến trước chứng từ vận tải gốc (Bills of Lading) đến nơi.

 

8. Từ bỏ

 

Các khoản chiết khấu của Bank of Communications, không truy đòi, các hóa đơn / chứng từ sử dụng tiền của nhà xuất khẩu được các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác chấp nhận hoặc bảo đảm để nhà xuất khẩu nhận tiền trước.

 

9. Tài chính chuyển tiền T / T nhập khẩu

 

Theo phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, khi hàng đến nơi, nhà nhập khẩu có thể nộp đơn xin Ngân hàng Truyền thông về khoản tài chính ngắn hạn này để thực hiện việc thanh toán cho nhà xuất khẩu.

Liên kết nhanh
© Copyright www.bocomm.com.vn