Hội sở chính
QUẢN LÝ TIỀN MẶT

 

Chuyển tiền

 

- Chi nhánh Ngân hàng Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, với lợi thế về mạng lưới chi nhánh rộng khắp Trung Quốc, sẽ giúp bạn có thể nhận tiền với thời gian và chi phí tối thiểu, đặc biệt đối với các giao dịch từ và / hoặc đến Trung Quốc.

- Với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp toàn cầu, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyển tiền và đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo với chi phí rất hợp lý và cạnh tranh.

 

Chuyển tiền trong nước

 

- Tự hào với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp trên thế giới thông qua hệ thống SWIFT, Ngân hàng Giao thông Trung Quốc Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong nước nhanh chóng và an toàn giúp bạn có thể nhận tiền từ bất kỳ ngân hàng nào khác một cách thuận tiện nhất.

- BOCOM luôn hỗ trợ bạn chuyển đổi ngoại tệ sang đồng Việt Nam với tỷ giá ưu đãi.

- Ngân hàng của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi nhận được tiền và ghi có vào tài khoản của bạn.

 

Chuyển tiền ra nước ngoài

 

- Các giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài do Ngân hàng Giao thông Trung Quốc Chi nhánh TP.HCM thực hiện đối với các giao dịch vãng lai hợp pháp, giao dịch vốn và chuyển tiền đơn phương.

- Hệ thống SWIFT nâng cao của chúng tôi cho phép bạn chuyển tiền một cách an toàn và nhanh nhất đến người thụ hưởng của bất kỳ ngân hàng nào khác trên toàn thế giới theo sự lựa chọn của khách hàng về T / T hoặc hối phiếu ngân hàng.

- Chuyển khoản: tiền sẽ được chuyển nhanh chóng và an toàn thông qua các chi nhánh quốc tế và mạng lưới ngân hàng đại lý của chúng tôi để thực hiện thanh toán cho người thụ hưởng.

- Hối phiếu ngân hàng: chúng tôi sẽ phát hành một hối phiếu không kỳ hạn trả cho người thụ hưởng. Người thụ hưởng có thể xuất trình hối phiếu cho ngân hàng thanh toán để xin tiền hoặc gửi hối phiếu vào tài khoản ngân hàng của mình để nhờ thu.

Liên kết nhanh
© Copyright www.bocomm.com.vn