Hội sở chính
DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI

 

1. Tư vấn L / C xuất khẩu

 

Bank of Communications cung cấp dịch vụ thông báo LC / Bảo lãnh / LC dự phòng và các sửa đổi của chúng cho người thụ hưởng sau khi xác minh tính xác thực bằng phương thức nhanh nhất và thuận tiện nhất.

 

2. Giao dịch L / C xuất khẩu

 

Bank of Communications (BOCOM) cung cấp dịch vụ nhận chứng từ xuất khẩu theo L / C từ công ty của bạn, sau đó dựa trên các điều khoản L / C và thông lệ ngân hàng quốc tế, BOCOM sẽ gửi chứng từ đến ngân hàng chỉ định của ngân hàng phát hành hoặc đến chính ngân hàng phát hành để thanh toán. Ngay sau khi nhận được số tiền thu được, BOCOM sẽ ghi có số tiền đó vào tài khoản của người thụ hưởng theo hướng dẫn và các chính sách liên quan.

 

3. Xuất Bộ sưu tập

 

Bank of Communications (BOCOM) cung cấp dịch vụ đại diện cho nhà xuất khẩu xuất trình các chứng từ xuất khẩu có hoặc không có hối phiếu thông qua ngân hàng thu hộ để thanh toán. BOCOM định kỳ sẽ theo dõi và ấn định thủ tục thanh toán miễn phí.

 

4. Giao dịch L / C nhập khẩu

 

Bank of Communications (BOCOM) cung cấp dịch vụ mở Thư tín dụng cho công ty của bạn cho Người thụ hưởng. Với mối quan hệ rộng rãi với nhiều ngân hàng quốc tế và mạng lưới chi nhánh rộng lớn, BOCOM có thể thực hiện các giao dịch L / C nhập khẩu đến mọi nơi trên thế giới cho khách hàng của chúng tôi. Căn cứ vào thế mạnh cụ thể của khách hàng, BOCOM sẽ cấp các hạn mức mở L / C khác nhau, và trong giới hạn đó, BOCOM sẽ cung cấp các dịch vụ hiệu quả và tiện lợi để khách hàng có thể nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh.

 

5. Nhập Bộ sưu tập

 

Bank of Communications cung cấp dịch vụ nhận chứng từ từ các ngân hàng ở nước ngoài và thông báo cho người nhập khẩu các hóa đơn đó, sau đó chuyển chứng từ thanh toán hoặc chấp nhận cho người nhập khẩu và cuối cùng thực hiện việc thanh toán. Chủ yếu được sử dụng với các công cụ khác như: Thư tín dụng, nhờ thu, và kiều hối, v.v.

Liên kết nhanh
© Copyright www.bocomm.com.vn